HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ DUY HÒA ĐĂNG CAI TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI

Thứ tư - 10/05/2023 22:11
HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ DUY HÒA ĐĂNG CAI TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI

Sáng ngày 10/5/2023, Hội Người cao tuổi xã Duy Hòa đăng cai tổ chức giải bóng chuyền hơi cho người cao tuổi các xã vùng Tây huyện Duy Xuyên, nhân kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam (10/5/1995 – 10/5/2023), kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2022).

 

 

Đến dự Lễ khai mạc có ông Phạm Văn Hậu, trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện; ông Nguyễn Đình Hải, UVBTV-PCT UBND xã Duy Hòa và đại diện các ngành, đoàn thể xã Duy Hòa. Các vận động viên, huấn luyện viên, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội người cao tuổi các xã vùng Tây huyện Duy Xuyên.

Phát biểu khai mạc giải, ông Hồ Thanh Hùng – Chủ tịch Hội người cao tuổi xã Duy Hòa, trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh: Hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", thời gian qua, phong trào luyện tập thể dục thể thao của người cao tuổi trên địa bàn Huyện phát triển mạnh mẽ. Với phương châm "Mỗi NCT chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để luyện tập hàng ngày", các cơ sở Hội người cao tuổi đã tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao như tổ chức giải Bóng chuyền hơi, các bài thể dục Dưỡng sinh, Cờ tướng… đã thu hút đông đảo hội viên người cao tuổi tham gia luyện tập.

Theo quy định của Ban tổ chức, mỗi xã thành lập một đội bóng chuyền hơi gồm có 06 vận động viên, 05 vận động viên chính thức và 01 dự bị và mỗi đội phải có 04 vận động viên nam, 02 vận động viên nữ. Khi thi đấu, trong sân luôn có 02 vận động viên nữ. Tham dự giải lần này có 05 đội bóng chuyền hơi người cao tuổi của các xã: Duy Thu, Duy Phú, Duy Tân, Duy Hòa và Duy Châu với hơn 30 vận động viên. Các đội bóng bốc thăm đánh vòng tròn tính điểm.

 

 

 

 

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần "đoàn kết, trung thực, cao thượng", các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay với những cú đánh dứt khoát, đẹp mắt mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc hồi hộp lẫn vui mừng.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi người cao tuổi xã Duy Phú; giải Nhì cho đội bóng chuyền hơi Người cao tuổi xã Duy Thu; giải Ba cho đội bóng chuyền hơi Người cao tuổi xã Duy Châu.

Thông qua việc tổ chức giải Bóng chuyền hơi NCT các xã vùng Tây huyện Duy Xuyên năm 2023 là dịp để các vận động viên người cao tuổi trong Huyện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu. Từ đó, tạo động lực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong hội viên NCT, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong quần chúng Nhân dân; đẩy mạnh phong trào thi đua "Tuổi cao - Gương sáng", phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc cho NCT./.

Nguồn tin: Đình Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây