Gặp mặt tân sinh viên

Thứ năm - 19/01/2023 02:37
Nhân dịp năm mới và đón Tết cổ truyền dân tộc, sáng ngày 17/1/2023, Hội Khuyến học xã Duy Hòa tổ chức chương trình gặp mặt tân sinh viên và tặng quà cho các em.
Gặp mặt tân sinh viên
Nhân dịp năm mới và đón Tết cổ truyền dân tộc, sáng ngày 17/1/2023, Hội Khuyến học xã Duy Hòa tổ chức chương trình gặp mặt tân sinh viên và tặng quà cho các em. Đây là chương trình thường niên của Hội Khuyến học xã được tổ chức nhân dịp khai giảng năm học mới, tuy nhiên năm nay do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 và một số trường Đại học gửi giấy báo nhập học trễ nên Hội Khuyến học tổ chức nhân dịp đón năm mới.





Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Tùng – Phó chủ tịch Hội Khuyến học huyện Duy Xuyên cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- thường trực HĐND- UBND- MTTQ, các chi hội khuyến học của xã và 34 em là tân sinh viên của các trường Đại học trên cả nước.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm biểu dương các em học sinh đậu đại học năm 2022, đồng thời động viên tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã tiếp tục cố gắng học tập tốt, góp phần thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài của địa phương.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây