Duy Hòa tổ chức tặng quà Tết

Thứ tư - 26/01/2022 21:32
Duy Hòa tổ chức tặng quà Tết
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã chủ trì phối hợp cùng các ngành đoàn thể: Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội chữ thập đỏ xã đã tổ chức vận động, tiếp nhận quà để hỗ trợ cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn và nạn nhân chất độc da cam.
Từ ngày 22 tháng 01 đến nay, đã tổ chức chường trình Xuân đoàn kết, Tết vì người nghèo và chương trình Xuân yêu thương đã tặng 811 xuất quà, mỗi suất quà trị giá từ 200 nghìn đồng đến 1 triệu đồng, với tổng giá trị 303.300.000đ. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình khó khăn để các gia đình đón một cái Tết no ấm và từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

 

 
Thay mặt Chương trình, tại các điểm trao quà, đồng chí Đặng Minh Hùng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN xã đã gửi lời chúc mừng năm mới và mong các gia đình đón Tết yên vui, đầm ấm. Bên cạnh đó, đồng chí cũng tuyên truyền, vận động người dân không lơ là, chủ quan trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 để bảo đảm nhân dân được vui xuân, đón Tết an toàn.
 


 

 
 
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã cũng đã đến chúc Tết các đồng chí đảng viên đau ốm, bà Mẹ Việt Nam Anh hùng./.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây