Duy Hòa tổ chức mừng thọ Người cao tuổi

Thứ năm - 10/06/2021 05:02
Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi (NCT) trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội.
Duy Hòa tổ chức mừng thọ Người cao tuổi
Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi (NCT) trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Nhân kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống Người cao tuổi (06/06/1941 – 06/06/2020), từ ngày 01 đến ngày 06/6/2021 Ủy ban nhân dân, Hội Người cao tuổi xã Duy Hòa tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 161 cụ tròn 70 -  75 - 80 - 85 - 90 - 95 và 100 tuổi trở lên. 

Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của xã luôn được cấp ủy, chính quyền quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội NCT có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao, tính đến nay, tổng số hội viên Người cao tuổi xã là 1.236 hội viên (tỷ lệ 96,7%), tổ chức sinh hoạt tại 07 chi hội. Các chi hội đã xây dựng được quỹ hội, thành lập các tổ góp vốn; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời. Hội NCT xã Duy Hòa được huyện đánh giá 4 năm liền dẫn đầu toàn huyện.

Thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, địa phương tổ chức mừng thọ tại 07 Chi hội tại 07 nhà sinh hoạt văn hóa thôn và thực hiện đảm bảo thông điệp 5K của Bộ y tế. Đến dự có các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN đại diện các ban ngành đoàn thể của xã.
Đồng chí Nguyễn Đình Hải, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng các cụ đăng thọ, đồng thời nhấn mạnh vai trò to lớn của người cao tuổi, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.











 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây