Mặt trận TQVN xã ra quân vệ sinh môi trường Chào mừng Lễ công bố huyện Duy Xuyên đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2020

Thứ ba - 17/05/2022 05:41
Mặt trận TQVN xã ra quân vệ sinh môi trường Chào mừng Lễ công bố huyện Duy Xuyên đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2020
Vào ngày 15/5/2022 Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Duy Hòa phát động ra quân cùng Hội Nông dân xã và Đoàn Thanh niên xã thực hiện Ngày Chủ nhật xanh tại 2 thôn Phú Lạc và La Tháp Đông.
Buổi ra quân của Hội Nông dân xã phối hợp cùng Ban CTMT thôn và các Tổ chức thành viên thôn Phú Lạc đã ra quân xây dựng tuyến đường kiểu mẫu “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp” dọc tuyến đường từ Ngã ba ông Hường đến nhà ông Trần Đình Tịnh. Tại buổi ra quân, đơn vị đã tổ chức dọn vệ sinh, chăm sóc bồn hoa, hệ thống cây xanh và trồng hoa.
Cũng trong ngày ra quân Chủ nhật xanh, Đoàn thanh niên xã Duy Hòa đã phối hợp cùng Ban thôn, Ban CTMT thôn tập trung thu gom rác thải, cắt cỏ, chăm sóc hệ thống cây xanh từ Hợp tác xã Nông nghiệp 2 đến Quốc lộ 14H trường THCS Lê Quang sung.
Ủy ban MTTQ Việt Nam xã phát động ngày ra quân này với mục đích Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chào mừng Lễ công bố huyện Duy Xuyên đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2020 đã thành công thu hút gần 150 Hội viên Hội Nông dân và Đoàn viên thanh niên trên toàn xã. Đây cũng là một chương trình nằm trong Chương trình hiệp thương của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã với các tổ chức thành viên về việc Duy trì, củng cố, thành lập mới mô hình, công trình xây dựng Nông thôn mới; Phân công giúp đỡ hộ nghèo thoát nghèo bền vững được ký kết vào ngày 08/4/2022 vừa qua.
Đây là một hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, với mong muốn thay đổi nhận thức, hành động của người dân và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây